Friday, November 29, 2019

เผยโพสต์สุดท้าย ครูแนน เหมือนเป็นลาง ก่อนถูกฆาตกรรมอำพรางในบ้าน - ข่าวสด

เผยโพสต์สุดท้าย ครูแนน เหมือนเป็นลาง ก่อนถูกฆาตกรรมอำพรางในบ้าน - ข่าวสด

เผยโพสต์สุดท้าย ครูแนน เหมือนเป็นลาง ก่อนถูกฆาตกรรมอำพรางในบ้าน!

จากกรณีพบศพ นายอโลชา หรือเอ็ม สุภานิชย์ อายุ 33 ปี ครูสอนวิชาฟิสิกส์ และ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือแนน เพียรงาม อายุ 33 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ ทั้งคู่สอนอยู่ที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ระยอง เสียชีวิตสภาพฝ่ายหญิงถูกมีดแทงกลางศีรษะ ส่วนฝ่ายชาย ถูกมีดปาดคอจนหวิดขาด โดยพบว่า คดีดังกล่าวมีปมพิรุธหลายอย่าง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอออกหมายจับ นายศุภกฤต สุจาสี อายุ 22 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาฆ่าครูสองผัวเมีย ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์นั้น

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โพสต์ประกาศขายรถบิ๊กไบก์ไว้ในราคา 6 แสนบาท ซึ่งผู้ต้องหาได้มาดูลาดเลา ก่อนที่จะเข้าไปทำทีเจรจาซื้อรถ แต่พกอาวุธไปก่อเหตุสยองดังกล่าว

โดยพบว่า น.ส.ปรียาภรณ์ หรือแนน เพียรงาม อายุ 33 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก วันที่ 27 พ.ย. เวลา 19:34 น. เป็นภาพรถบิ๊กไบก์ที่ประกาศขาย ว่า “ครั้งหนึ่งในชีวิต รักและคิดถึง” พร้อมกับตอบคอมเมนต์ ว่า ได้ขายรถไปแล้วในวันนี้ ซึ่งมีเพื่อนมาถามว่า จะซื้อรถใหม่ ครูแนน ได้เข้ามาตอบในวันเวลา 20.08 น. ว่า “ขอพักกาย พักใจก่อนนะคะ” ซึ่งกลายเป็นข้อความสุดท้ายก่อนที่จะพบศพในวันต่อมา

Let's block ads! (Why?)



2019-11-29 07:41:00Z
https://news.google.com/__i/rss/rd/articles/CBMiNmh0dHBzOi8vd3d3LmtoYW9zb2QuY28udGgvc3BlY2lhbC1zdG9yaWVzL25ld3NfMzA5ODUwMdIBAA?oc=5

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment