Saturday, November 30, 2019

ผลชันสูตร “ครูเอ็ม-ครูแนน” เหยื่ออำมหิตฆ่าชิงดูคาติ พบหัวกระสุนในศีรษะ - ไทยรัฐ

ผลชันสูตร “ครูเอ็ม-ครูแนน” เหยื่ออำมหิตฆ่าชิงดูคาติ พบหัวกระสุนในศีรษะ - ไทยรัฐ

เผยผลชันสูตรศพ “ครูเอ็ม-ครูแนน” เหยื่อ “ศุภกฤต” ฆาตกรทมิฬ จัดฉากฆ่าชิงบิ๊กไบค์ดูคาติ พบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดฝังอยู่ในศีรษะของทั้งคู่ สอดคล้องกับคำให้การของเพื่อนบ้าน

จากกรณีที่มีการพบศพ 2 สามีภรรยา คือ นายอโรชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม ครูสอนวิชาฟิสิกส์ และ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ ทั้งคู่สอนอยู่ที่โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง เสียชีวิตภายในห้องนอนของบ้านเลขที่ 111/34 หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้ยื่นขอศาลอนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ หลังพบเบาะแสว่า นายศุภกฤต คือผู้ที่มาติดต่อซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ ทะเบียน 6 กผ 9678 กรุงเทพมหานคร ที่ครูเอ็มโพสต์ประกาศขายผ่านทางเฟซบุ๊กในราคา 650,000 บาท ก่อนจะนำไปขายให้กับร้านจำหน่ายรถบิ๊กไบค์มือสองที่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ในราคา 300,000 บาท

จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 พ.ย. ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายศุภกฤต และเพื่อน ขณะกำลังหลบหนีออกไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน ผ่านทาง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ปรากฏว่าพบหัวกระสุน ในศีรษะของผู้ตายทั้งสองคน คนละ 1 หัว จึงคาดว่าคนร้ายมีการใช้อาวุธปืนยิงก่อนที่จะใช้อาวุธมีดแทงและปาดคอ และเขียนโน้ต เพื่อจัดฉากว่าทั้งคู่ฆ่ากันเอง ซึ่งสอดคล้องกับทางเพื่อนบ้านที่ได้ให้การกับตำรวจว่า ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้นในคืนเกิดเหตุจำนวน 3 นัด


สำหรับนายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา ที่ถูกจับกุมตัวได้ที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมเพื่อนที่พาหลบ ตำรวจเตรียมควบคุมตัวมาดำเนินคดี โดยเครื่องบินพาณิชย์ จากท่าอากาศยานจังหวัดเชียงใหม่ มายัง ท่าอากาศยานอู่ตะเภา จ.ระยอง ในช่วงบ่ายของวันนี้.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



2019-11-30 07:46:00Z
https://news.google.com/__i/rss/rd/articles/CBMiLWh0dHBzOi8vd3d3LnRoYWlyYXRoLmNvLnRoL25ld3MvY3JpbWUvMTcxNTEzM9IBAA?oc=5

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment