Friday, November 29, 2019

เจอแล้ว "บิ๊กไบค์มรณะ" ชนวนเหตุฆ่าโหดครูผัวเมีย 2 ศพ คนร้ายเอาไปฝากขาย - Sanook

เจอแล้ว "บิ๊กไบค์มรณะ" ชนวนเหตุฆ่าโหดครูผัวเมีย 2 ศพ คนร้ายเอาไปฝากขาย - Sanook

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ได้เกิดคดีคนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธมีดแทง นายอโรชา หรือ ครูเอ็ม และ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือ ครูแนน สองสามีภรรยาที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งปมไว้ในหลายประเด็น ทั้งฆ่ากันเอง ฆ่าชิงทรัพย์ และฆ่าล้างหนี้

>> ครู 2 ผัวเมียถูกฆาตกรรมโหด เลือดสาดสยองทั่วบ้าน ข้อความปริศนาแปะหน้าประตู

ล่าสุด วันนี้ (29 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จ.ระยอง กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายแล้ว สาเหตุจูงใจที่คนร้ายลงมือสังหารโหด ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนัดให้คนร้ายมาดูรถดูคาติ ราคา 6.5 แสนบาท ที่บ้าน เมื่อคนร้ายมาถึงทำทีเหมือนจะซื้อรถ แต่ก็ไม่ได้ซื้อแต่กลับฆ่าทั้งสองอย่างเหี้ยมโหด และชิงรถดูคาติออกไป ซึ่งกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านจับภาพไว้ได้

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน พบเห็นชายต้องสงสัยเดินวนเวียนในคืนวันเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของทั้งสอง  หรือ อาจเป็นคนร้ายที่ลงมือ ส่วนกรณีการเข้าออกหมู่บ้าน ต้องมีบัตรเข้าออกหมู่บ้าน เนื่องจากทางหมู่บ้าน เข้มงวดในเรื่องของความปลอดภัย คาดว่าหลังจากคนร้ายก่อเหตุ คงจะเอาบัตรที่ใช้เปิดประตูอัตโนมัติด้านหลังหมู่บ้าน เพราะไม่มี รปภ.อยู่ ขี่รถดูคาติออกไป

ซึ่งทางตำรวจได้นำภาพในกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบและได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะออกหมายจับ นายศุภกิจ อายุ 22 ปี ชาวเชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งเชื่อมโยงกับการประกาศขายรถของผู้ตาย โดยคาดว่าผู้ต้องหารายนี้คงจะสบโอกาสเห็นประกาศขายในเฟซบุ๊ก จึงวางแผนเข้ามาเพื่อชิงรถ แต่อาจเกิดขัดขืนจึงลงมือฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม

ส่วนข้อความที่เขียนในกระดาษหน้าบ้านนั้น คาดว่า ผู้ต้องหาเมื่อเข้ามาแล้วเห็นผู้ตายทะเลาะกัน จึงสบโอกาสเมื่อฆ่าแล้วเขียนข้อความ อำพรางให้ตำรวจคิดว่าทั้งสองทะเลาะและฆ่ากันเอง ซึ่งตรงกับคำให้การของเพื่อนผู้ตาย และเพื่อนบ้านว่า ทั้งสองทะเลาะกันบ่อย แต่หลังจากทะเลาะกันแล้วสักพักก็คืนดีกันได้ เพราะทั้งสองนั้นรักกันมาก

ซึ่งในช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจสามารถยึดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ได้แล้วที่จังหวัดชลบุรี หลังทราบว่า ผู้ต้องหานำไปฝากขาย จึงได้ประสานกับตำรวจภูธรภาคสอง หาเบาะแสคนร้าย ตลอดจนที่เชียงใหม่บ้านเกิดอีกด้วย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทั้งสอง เจ้าหน้าที่พิมพ์ลายนิ้วมือเรียบร้อยแล้ว จึงมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศล โดยฝ่ายชายนำกลับไปที่จังหวัดชัยนาท ส่วนฝ่ายหญิงนำกลับไปจังหวัดพะเยา

>> เปิดปมสังหารครูสองผัวเมียดับสยองคาบ้าน คนร้ายฆ่าชิงรถดูคาติ 6.5 แสน

Let's block ads! (Why?)



2019-11-29 10:50:34Z
https://news.google.com/__i/rss/rd/articles/CBMiJGh0dHBzOi8vd3d3LnNhbm9vay5jb20vbmV3cy83OTY3ODk0L9IBAA?oc=5

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment