Tuesday, December 31, 2019

ตร.สภ.หาดใหญ่ รวบทันควัน ผัวหึงโหดแทงเมีย-ชายชู้ สาหัส รับสุดโมโห - ไทยรัฐ

ตร.สภ.หาดใหญ่ รวบทันควัน ผัวหึงโหดแทงเมีย-ชายชู้ สาหัส รับสุดโมโห - ไทยรัฐ

ตร.สภ.หาดใหญ่ ตามรวบตัวทันควัน ผัวหนุ่ม หึงโหดแทงเมีย-ชายชู้สาหัสคู่ สารภาพ เจอภาพบาดตาบาดใจ พามาหลับนอนในห้องเช่าด้วยกัน ก่อนขับรถหนีไป สุไหงโก-ลก แล้วถูกตามจับไว้ได้ 

ความคืบหน้ากรณีผัวใช้มีดแทงเมีย คือ น.ส.นัจ จันทร์ชื่น อายุ 35 ปี ชาว อ.ระโนด จ.สงขลา และชายชู้ คือ นายวรพงศ์ รงหนู อายุ 33 ปี ชาว อ.นาหม่อม จ.สงขลา ที่กำลังหลับนอนอยู่ด้วยกัน ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ก่อนที่จะขับรถเก๋งหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณ 07.00 น. ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด 31 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ นำโดย พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อม พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายนิพิฐ ฤกษ์สมุทร อายุ 35 ปี ชาว อ.หลังสวน จ.ชุมพร ขณะขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ทะเบียน 6กล 6792 กทม. ขับหลบหนีไปทาง อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส และทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ประสานไปยังชุดสืบสวนของ สภ.สุไหงโก-ลก ให้ช่วยจับกุมตัวเอาไว้ได้ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก และได้มีการควบคุมตัวมาถึง สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงประมาณ 15.00 น.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวน นายนิพิฐ ผู้ก่อเหตุให้การยอมรับสารภาพ โดยให้การว่า ตนกับภรรยาอยู่กินกันมาได้ราว 1 ปีกว่าๆ และมีการจดทะเบียนสมรสเอาไว้แล้ว และมาเช่าห้องอยู่กันที่แมนชั่นดังกล่าว จากนั้นในช่วง 1 วันที่ผ่านมา ฝ่ายภรรยาได้บอกกับตนว่า จะขอกลับบ้านพักที่ อ.ระโนด สัก 2-3 วัน ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร และได้ขับรถกลับบ้าน

ต่อมา ตนได้พยายามโทรไปหาภรรยาหลายครั้ง แต่ไม่ยอมรับสาย และไม่โทรกลับ จึงเกิดความสงสัย และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงได้ตัดสินใจขับรถย้อนกลับไปที่แมนชั่น และเมื่อไขกุญแจประตูเข้าไปก็พบกับภาพบาดตาบาดใจ เมื่อเห็นว่าภรรยาโกหก ไม่ได้กลับบ้านตามที่บอก มิหนำซ้ำยังพาชายชู้เข้ามาหลับนอนด้วยกันอีก จึงเกิดความโมโห และคว้าเอามีดในห้องมากระหน่ำแทงทั้งภรรยาและชายชู้หลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ และหลังเกิดเหตุได้ขับรถหลบหนีไปแบบล่องลอยไร้ทิศทาง และเกิดความกลัว กระทั่งถูกตำรวจจับกุมเอาไว้ได้

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินการทางคดีต่อไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



2019-12-31 10:30:00Z
https://news.google.com/__i/rss/rd/articles/CBMiM2h0dHBzOi8vd3d3LnRoYWlyYXRoLmNvLnRoL25ld3MvbG9jYWwvc291dGgvMTczNzkxNtIBAA?oc=5

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment