Monday, October 28, 2019

คุมสอบผู้ต้องสงสัยฆ่ายัดตู้เย็น จ่อเรียกตัว'ทอมคนสนิท' - เดลีนีวส์

คุมสอบผู้ต้องสงสัยฆ่ายัดตู้เย็น จ่อเรียกตัว'ทอมคนสนิท' - เดลีนีวส์


กรณี ฆาตกรใจโหดบุกฆ่ายัดตู้เย็น น.ส.วรรณี เจริญยิ่ง อายุ 58 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เศรษฐินีสายบุญ ภายในบ้านพักอาคารพาณิชย์ เลขที่ 90/3 บ้านหลวง หมู่ 3 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พุ่งเป้าฆ่าชิงทรัพย์ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ต.ค.แล้ว เพราะพี่ชายบอกว่าผู้ตายติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันดังกล่าว โดยพบเบาะแสว่าคนร้ายขับรถบีเอ็มฯของเหยื่อเอาบัตรเอทีเอ็มเหยื่อไปกดเงินแล้ว 1.2 ล้านบาท ซึ่งกดครั้งล่าสุดคือที่ตู้ใน จ.ระยอง

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 28 ต.ค. พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.5 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทั้งหมด พร้อมสั่งการให้ออกติดตามหาตัวคนร้ายเร็วที่สุด ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ฐานันดร วิทยาวุฑฒิกุล นวท.(สบ.4) พฐ.เชียงใหม่ ก็เร่งเอาหลักฐานที่เก็บได้ในจุดเกิดเหตุไปตรวจอย่างละเอียดเพื่อหาหลักฐานที่คนร้ายทิ้งไว้

ส่วนเบาะแสของคนร้ายนั้น นอกจากเรื่องเงินที่ถูกกดไป 1.2 ล้านบาท รถบีเอ็มฯที่โดนขโมยไป และเรื่องหนีกบดานที่ จ.ระยอง แล้ว ยังมีประเด็นที่ชุดสืบสวนมุ่งไปที่คนสนิทหรือรู้จักกับผู้ตาย เพราะแนวทางสืบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายหลังมาปฏิบัติธรรมที่วัดพระธาตุจอมทอง ได้สนิทกับสาวทอม รายหนึ่งซึ่งมาปฏิบัติธรรมที่วัดแห่งนี้ด้วย และจากการตรวจสอบพบว่าทอมคนดังกล่าวขณะนี้ไปปฏิบัติธรรมที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งทางชุดทำงานกำลังประสานติดต่อเพื่อขอสอบปากคำเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทางด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ ได้เรียกช่างกุญแจที่มีความชำนาญมาร่วมตรวจสอบ เนื่องจากประตูบ้านหลังนี้เป็นประตูแบบนิรภัย ต้องใส่รหัสถึงจะเข้าไปได้ โดยแนวทางการสืบสวนคาดว่า คนร้ายจะต้องเป็นคนสนิทกับผู้ตาย ถึงขั้นที่รู้รหัสเข้าบ้านหลังนี้ หรือไม่ก็เรียกผู้ตายออกมานำเข้าบ้านได้ 

มีรายงานข่าวว่า ขณะนี้ชุดคลี่คลายคดีได้คุมตัวผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งมาสอบปากคำอย่างละเอียดที่ บช.ภ.5 แล้ว แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นคนร้ายในคดีหรือเป็นแค่พยานแน่.


 

Let's block ads! (Why?)



2019-10-28 12:00:00Z
https://www.dailynews.co.th/crime/738832

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment