Thursday, October 31, 2019

จับแล้วไอ้เอ็ม ฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น ซื้อรถขี่หนี เหลือเงิน 1.2 ล้าน - ไทยรัฐ

จับแล้วไอ้เอ็ม ฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น ซื้อรถขี่หนี เหลือเงิน 1.2 ล้าน - ไทยรัฐ

จนมุมแล้ว ไอ้เอ็ม คนขับรถรับจ้าง ฆ่าชิงทรัพย์เศรษฐินีนักแสวงบุญที่อ.จอมทอง เชียงใหม่ หอบเงินหนีเตลิด ซื้อรถจยย. ขี่วนออกมานครสวรรค์ โดนกองปราบรวบตัวได้ เจอเงินสด 1.2 ล้าน ทอง 5 บาท นำส่งตำรวจภาค 5 

กรณีพบศพ น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม ถูกฆ่าศพยัดตู้เย็นแล้วโบกปูน สภาพถูกมัดมือมัดขาในท่านั่งคุดคู้ ภายในตึกแถวเลขที่ 90/3 หมู่ 3 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ ต่อมาตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ออกหมายจับนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร หรือเอ็ม หรือตั้ม อายุ 39 ปี ในข้อหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวล่าสุด เมื่อ 14.00 น. พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ อำไพจิตร์ สว.กก.4 บก.ป. ร.ต.อ.พร้อมพล นิตย์วิบูลย์ รอง สว.กก.4 บก.ป. ด.ต.นิติธร ประชันกาญจนา ด.ต.ยุทธนา ดวงดาว ส.ต.อ.กัมปนาท อุตบัววงศ์ ผบ.หมู่ กก.4 บก.ป. สามารถติดตามจับกุมตัวนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร หรือเอ็ม หรือตั้ม อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฮอด ที่ จ.41/2562 ลงวันที่ 28 ต.ค.62 ใน ข้อหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร โดยสามารถจับกุมตัวนายวิฑูรย์ ได้ที่ริมถนนสาย 1072 ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ รุ่นฟอนซ่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อหลบหนี ทั้งนี้ ขณะจับกุมผู้ต้องหาพยายามที่หลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังดักสกัดจับกุมได้แต่โดยดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนกก.4.บก.ป.สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในเขตพื้นที่ จ.กาญจนบุรี จึงได้รายงานไปยัง พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. กระทั่งมีการสั่งการให้ พ.ต.อ.แมน และ พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ นำกำลังลงพื้นที่จึงตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาได้นำเงินสดจำนวน 1.6 แสนบาท ไปซื้อรถ จยย.คันดังกล่าว ที่ร้านฮอนด้าสนามจันทร์ ในเขตพื้นที่ต.สนามจันทร์ จ.นครปฐม ใช้ในการหลบหนี

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมาชุดสืบสวนแกะรอยพบว่าผู้ต้องหาได้ขี่จยย.มุ่งหน้าไปยัง อ.เมืองกาญจนบุรี ก่อนจะไป อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี จากนั้นจึงได้ใช้เส้นทาง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มุ่งเข้าสู่พื้นที่ จ.ชัยนาท และตัดเข้า จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเร่งไล่ติดตามจนกระทั่งมาพบตัวและสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว ตรวจค้นใต้เบาะพบเงินสด 1.2 ล้านบาท ทองรูปพรรณน้ำหนัก 5 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง 

พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวว่า ขณะนี้ ได้รับการรายงานจากเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.4 บก.ป. ว่า ได้ร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 จับกุมตัวคนร้ายรายดังกล่าวได้ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ซึ่งตนได้รายงานให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ทราบแล้ว โดยขั้นตอนจากนี้จะนำตัวนายเอ็มไปแถลงข่าวที่ตำรวจภูธรภาค 5 ต่อไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



2019-10-31 08:29:00Z
https://www.thairath.co.th/news/crime/1694080

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment