Thursday, October 31, 2019

ตำรวจเผยปาล์ม 5 เมตร ล้มฟาด 'ดร.เดือนเด่น' - กรุงเทพธุรกิจ

ตำรวจเผยปาล์ม 5 เมตร ล้มฟาด 'ดร.เดือนเด่น' - กรุงเทพธุรกิจ

เมื่อเวลา 11.30น. วันที่ 31 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจคลองตัยเข้าตรวจสอบ บ้านเลขที่ 30 ซอยเอกมัย 12แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังรับแจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ดร.เดือนเด่น นิคมบริรักษ์ อายุ 54 ปี ผอ.วิจัย ด้านบริหารการจัดการระบบเศรษฐกิจฝ่ายวิจัย เศรษฐกิจรายสาขา สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ) ประสพอุบัติเหตุ ถูกต้นไม้ล้มทับภายในบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนคนภายในบ้านช่วยกันนำส่งรพ.คามิลเลี่ยนและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

1572516673100 

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวหลายหลังปลูกในพื้นที่ส่วนตัวเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ มีต้นไม้โดยรอบ ตรวจสอบบริเวณสนามหญ้าหน้าบ้าน พบตอต้นปาล์มความยาวประมาณ 4 - 5 เมตร ล้มฟาดอยู่กับม้านั่งหินอ่อนและชิงช้าจนได้รับความเสียหาย โดยต้นปาล์มต้นดังกล่าวยืนต้นตายอยู่มาเป็นเวลานานจนโคนต้นพุพังจากข้างใน

  

จากการสอบสวนพบข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ดร.เดือนเด่น พร้อมคนรับใช้ได้เดินออกกำลังกายบริเวณสวนหน้าบ้านซึ่งมีโต๊ะม้านั่งและชิงช้า และเครื่องเล่น จู่ๆ ต้นปาล์มต้นดังกล่าวจะค่อยเอนล้มมาทางดร.เดือนเด่นที่ยืนอยู่บริเวณดังกล่าวพอดี ซึ่งดร.เดือนเด่นก็ได้หลบต้นปาล์มแล้วแต่ไม่พ้นต้นตอของต้นปาล์มทับโดนบริเวณที่ขาจนดร.เดือนเด่นเสียหลักล้มลงศีรษะฟาดเข้ากับเครื่องเล่นซึ่งเป็นเหล็กได้รับบาดเจ็บ และหมดสติก่อนที่จะมีผู้ให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.คามิลเลี่ยน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.จุฬาฯเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนที่จะมอบศพให้ญาติรับดำเนินการทางศาสนาต่อไป

Let's block ads! (Why?)



2019-10-31 10:14:50Z
https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/852849

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment