Thursday, September 26, 2019

กรุงไทย แจงเหตุผล ล้านคนแรก สมัครชิมช้อปใช้ แต่ทำไมไม่ได้ SMS ยืนยันสิทธิ์ - ไทยรัฐ

กรุงไทย แจงเหตุผล ล้านคนแรก สมัครชิมช้อปใช้ แต่ทำไมไม่ได้ SMS ยืนยันสิทธิ์ - ไทยรัฐ

แหล่งข่าวจากธนาคารกรุงไทย เผยเหตุล้านคนแรกลงทะเบียนชิมช้อปใช้ เกิดกังวล ทำไมยังไม่ได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์สำเร็จ เพื่อรับเงิน 1,000 บาท ยันพรุ่งนี้ได้รับ SMS แน่...

จากกรณีที่ประชาชนเข้าไปลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.ชิมช้อปใช้.com เพื่อรับเงิน 1,000 บาทไปใช้จ่ายในจังหวัดที่ไม่ตรงกันกับทะเบียนบ้าน ซึ่งประชาชนจำนวน 1 ล้านคนแรกได้ลงทะเบียนไปแล้วตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน แต่วันนี้ (26 กันยายน) ยังไม่ได้รับ SMS หรืออีเมลตอบกลับ เพื่อไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และใช้เงิน 1,000 บาทแต่อย่างใด

ล่าสุด แหล่งข่าวจากธนาคารกรุงไทยเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทยจะทยอยส่ง SMS ภายในวันนี้ (26 กันยายน) เพราะฉะนั้น ผู้ที่ลงทะเบียนชิมช้อปใช้ 1 ล้านคนแรกจะได้รับ SMS ภายในพรุ่งนี้ (27 กันยายน) เนื่องจากระบบของธนาคารต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ ซึ่งการลงทะเบียนในครั้งนี้จะมีการโอนเงินให้กับประชาชน ดังนั้นจึงให้เกิดความผิดพลาดไม่ได้ อีกทั้งธนาคารคำนึงถึงเรื่องความมั่นคงปลอดภัยสูงสุด รวมถึงความถูกต้อง เป็นธรรม โปร่งใส และตรวจสอบได้

ส่วนกรณีที่มีคนระบุว่า ได้รับ SMS ยืนยันว่าลงทะเบียนชิมช้อปใช้สำเร็จแล้วนั้น แหล่งข่าวจากธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า ล่าสุดยังไม่มีประชาชนคนใดได้รับ SMS ดังกล่าวแม้แต่คนเดียว 

Let's block ads! (Why?)



2019-09-26 09:33:00Z
https://www.thairath.co.th/news/business/1669333

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment