Sunday, September 29, 2019

แก๊งปาร์ตี้ แจ้งความจับ "เดียร์" ลักทรัพย์ ยันคลิปจะอธิบายได้หมด - ไทยรัฐ

แก๊งปาร์ตี้ แจ้งความจับ "เดียร์" ลักทรัพย์ ยันคลิปจะอธิบายได้หมด - ไทยรัฐ

แก๊งปาร์ตี้ บ้านบางบัวทอง ขึ้นโรงพัก สภ.บางบัวทอง แจ้งความจับพริตตี้"เดียร์" ในข้อหาลักทรัพย์ หยิบผ้าห่มทรัพย์สินในบ้านไปโดยไม่ขออนุญาต พร้อมเตรียมฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จด้วย ยันให้ภาพในคลิปเป็นตัวอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด...

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 ก.ย.62 นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร, นายชัยพล หรือ คิว พรรณา และ น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส บุญภา เดินทางมาพบ พ.ต.ต.ชัยภัทร วิลาศรี สารสัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับพริตตี้เดียร์ ในข้อหาลักทรัพย์ พร้อมหลักฐานเป็นภาพถ่ายและข้อความแชตไลน์ที่พริตตี้ได้ถ่ายภาพผ้าห่มที่ได้หยิบฉวยออกไปจากบ้านหลังตื่นนอนขึ้นมา

นายนที หรือ ตี๋ กล่าวว่า ในตอนแรกว่าจะไม่ฟ้องดำเนินคดีกับน้องเดียร์ แต่กลับกลายเป็นว่าน้องเดียร์ไปให้ความร่วมมือและตกเป็นเครื่องมือของใคร มาฟ้องร้อง มาให้การใส่ร้ายพวกตน ทางพวกตนจึงได้ปรึกษากับทางทนายแล้ว ก็พบว่าน้องเดียร์กระทำความผิดด้วยการหยิบฉวยผ้าห่มซึ่งเป็นทรัพย์สินของในบ้านไปโดยขออนุญาต ซึ่งเข้าข่ายความผิดในฐานหลักทรัพย์ จึงตัดสินใจมาเข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันนี้ ในส่วนของหลักฐานต่างๆ ยังมีอีกหลายรายการอยู่ในมือ และกำลังรวบรวมหลักฐานทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อเตรียมฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จอีกด้วย

ส่วนประเด็นที่น้องเดียร์กล่าวอ้างว่า ถูกพวกตนลวนลานกระทำอนาจารนั้น ตนไม่อยากพูดอะไรมาก ให้ภาพในคลิปเป็นตัวอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดในงานแทน ในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่า ตนนอนเมาหมดสภาพแต่น้องเดียร์กำลังทำอะไรอยู่ ต้องให้สังคมพิจารณาดูกันเอง และมีข่าวลือออกมาว่าจะมีทนายตั้มมาร่วมด้วยหรือไม่ ไม่ขอเปิดเผยครับ ส่วนทางหลักฐานที่มีการอ้างว่ามีสารคัดหลั่งบางอย่างติดที่ผ้าห่มไป ในส่วนนี้ผมไม่ได้กังวลอะไรมาก ก็มันเป็นผ้าห่มในบ้านของผมครับ มันก็ไม่แปลกถ้าจะมีน้ำอะไรเปรอะเปื้อนติดผ้าไป 

สำหรับหลักฐานที่นำมาใช้เป็นหลักฐานในครั้งนี้ นายนที ได้นำภาพถ่ายผ้าห่ม และกางเกงขาสั้น ที่ถูกพริตตี้เดียร์นำติดตัวออกไปและถูกใช้เป็นหลักฐานในเรื่องคราบอสุจิที่ผ้าห่ม จนถูกแจ้งความจับในข้อหาร่วมกันอนาจาร เข้าแจ้งความตอบโต้กลับพริตตี้เดียร์ในข้อหาลักทรัพย์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้

ด้าน พ.ต.ต.ชัยภัทร วิลาศรี สารสัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จะต้องตรวจสอบหลักฐานดังกล่าวก่อน และจะต้องเรียกตัว น้องเดียร์ มาสอบสวนก่อนว่าเข้าข่ายหรือไม่ ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขณะที่ สน.บุคคโล น.ส.เดียร์ โมเดลลิ่ง เดินทางเข้าให้ปากคำกับคณะทำงานพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล คดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี พริตตี้สาวลัลลาเบล ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ภายหลังการสอบสวน น.ส.เดียร์ กล่าวว่า ตนรู้จักกับบ้านหลังเกิดเหตุมาประมาณ ปีกว่าๆ มีการส่งน้องๆพริ้ตตี้ไปที่บ้านนี้หลายคน แต่ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์อนาจาร และตัวน้องๆพริ้ตตี้ที่ส่งไปก็ไม่เคยมาฟ้อง หรือมาเล่าให้ฟังว่าถูกลวนลาม ทั้งนี้ไม่กลัวว่าจะถูกดำเนินคดีร่วมกันกระทำอนาจาร ที่ สภ.บางบัวทอง เหมือนกับกลุ่มของคิวและตี๋ เพราะตนเองมีหลักฐานยืนยันได้ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการที่เกิดขึ้น.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



2019-09-29 11:10:00Z
https://www.thairath.co.th/news/local/central/1671505

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment