Friday, September 27, 2019

ปล่อยตัวแก๊งปาร์ตี้ "ตี๋" เงินประกันไม่พอ ยอมใส่กำไลข้อเท้า ลั่นขอสู้ - ไทยรัฐ

ปล่อยตัวแก๊งปาร์ตี้ "ตี๋" เงินประกันไม่พอ ยอมใส่กำไลข้อเท้า ลั่นขอสู้ - ไทยรัฐ

ศาลจังหวัดนนทบุรี ให้ประกันตัว 6 ผู้ต้องหา แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง กำหนดหลักทรัพย์ คนละ 1.8 แสน ตี๋-คิม-เฟิร์ส เงินไม่พอ ยื่นศาล 30% ยอมใส่กำไลข้อเท้า ประกาศ "รู้ๆ กันอยู่ ขอสู้ถึงที่สุด"

วันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้นำตัว นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ นายชัยพล พรรณา หรือคิว น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือปิงปอง นายโนบิ หรือ โนบิตะ น.ส.ปีใหม่ 6 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มาผัดฟ้องฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี โดยศาลอนุญาตให้ใช้หลักทรัพย์เงินสดประกันตัวคนละ 180,000 บาท

ทั้งนี้ ชุดแรกได้ประกันตัวออกมาจากทางด้านหลังศาลเวลา 16.40 น. มีนายโนบิ(โนบิตะ) ปิงปอง และน.ส.ปีใหม่ โดย ปิงปองเดินออกมาเป็นคนแรกตามมาด้วยนายโนบิตะ และน.ส.ปีใหม่ ทั้ง 3 คนได้ใช้เงินสด 180,000 บาทประกันตัว จึงได้รับการพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว ทั้ง 3 คนไม่ขอพูดอะไรและยืนยันในความบริสุทธิ์

ต่อมาเวลา 17.40 น.นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ นายชัยพล พรรณา หรือคิว น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส ซึ่งมีเงินสดในการประกันตัวไม่พอ ศาลได้อนุญาตให้ประกันด้วยเงินสด 36,000 บาท หรือ 20 เปอร์เซ็นต์ของเงินประกันหลัก แต่ต้องใส่กำไลข้อเท้าอีเอ็ม และมารายงานตัวต่อศาลครั้งแรกวันที่ 9 ต.ค.62 นายคิว โดยนายตี๋ ได้ออกมาด้านหลังศาล ส่วน น.ส.เฟิร์ส ได้หลบออกทางด้านข้างขึ้นรถกลับก่อน

นายตี๋ กล่าวว่า ตนจะสู้ให้ถึงที่สุด รู้ๆ กันอยู่ว่าอะไรเป็นอะไร เดี๋ยวค่อยมาว่ากัน ก่อนจะขึ้นรถเก๋งที่มีญาติมารอรับด้านหน้าศาล เดินทางกลับไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



2019-09-27 11:36:00Z
https://www.thairath.co.th/news/crime/1670273

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment