Sunday, September 29, 2019

'ก๊วนปาร์ตี้'แจ้งจับ'เดียร์'ลักผ้าห่ม ปัดตอบ'ทนายตั้ม'ช่วย - เดลีนีวส์

'ก๊วนปาร์ตี้'แจ้งจับ'เดียร์'ลักผ้าห่ม ปัดตอบ'ทนายตั้ม'ช่วย - เดลีนีวส์


เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทีมแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองคือ นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33ปี นายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา อายุ 24ปี แฟนสาวนายคิว ผู้ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนในการกระทำอนาจาร "พริตตี้เดียร์" ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ "พริตตี้เดียร์"ในข้อหาลักทรัพย์ โดยทั้งหมดถูกติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ (EM ) ไว้ที่ข้อเท้า ซึ่งเป็นอุปกรณ์ส่งสัญญาณไปที่ศูนย์ควบคุมกลาง ว่าอยู่ที่ไหนทำอะไรอยู่

นายนที หรือตี๋ เปิดเผยว่า ที่เดินทางมาวันนี้เพื่อดำเนินคดีกลับพริตตี้เดียร์ในคดีลักทรัพย์ เพราะเขาขโมยผ้าห่มผืนที่อ้างว่ามีคราบเปื้อนอสุจิออกไปจากบ้านย่านบางบัวทอง ตอนนี้ยังแจ้งความแค่คนเดียวก่อน กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งเพิ่มอีกคดีหนึ่ง ไม่มีความกังวลใจเลย สบายๆ ส่วนเรื่องคลิปพริตตี้เดียร์กำลังขึ้นคร่อมและอ้างว่าโดนทำอนาจารนั้น ขอบอกเลยว่าทุกคนที่ได้ดูคลิปก็ตัดสินได้ว่าอะไรเป็นอะไรกันอยู่แล้ว ให้ภาพและคลิปเล่าเรื่องกันไป เพราะตอนนี้กระแสโซเชียลกำลังแรงอยู่ ไม่อยากพูดอะไรมาก คลิปต่างๆเรามีทีเด็ดแน่นอน แต่ขออุบเอาไว้ก่อนเกรงจะเสียในรูปคดี หลักๆคือตอนนี้เรามีทนายความ 3 คน คอยดูแลคดีอยู่

"ส่วนที่มีข่าวลือออกมาว่าจะมีทนายตั้มมาร่วมด้วยหรือไม่ ผมไม่ขอเปิดเผยครับ เรื่องคราบที่ผ้าห่มก็ไม่กังวล ก็มันเป็นผ้าห่มในบ้านของผมครับ มันก็ไม่แปลกถ้าจะมีน้ำอะไรเปอะเปื้อนติดผ้าไป คลิปที่มีหลุดๆปล่อยๆกันออกมา และกล่าวหาผมว่ากระทำอนาจารเดียร์เขานั้น ซึ่งดูแล้วกันว่ามือผมแทบจะไม่ได้แตะต้องอะไรตัวน้องเขาเลย ก็ขอบอกว่าให้สังคมที่ได้เห็นข่าวหรือเห็นคลิป ก็พิจารณาเอาให้ภาพมันเล่าเรื่องกันไปดีกว่าครับ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
แฉ'แก๊งปาร์ตี้'กรอกเหล้า'เดียร์' จับแก้ผ้าลูบคลำสำเร็จใคร่

พริตตี้แค้นถูก'แก๊งน้ำอุ่น'ทำร้าย แฉเล่น'ยาเค'กันทั้งงาน

Let's block ads! (Why?)



2019-09-29 08:32:00Z
https://www.dailynews.co.th/crime/734041

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment