Friday, September 27, 2019

พ่อจ่อยื่นโฉนด4ล.ประกัน ลั่น'ปิงปอง'คนดีไม่ทุบตีหญิง - เดลีนีวส์

พ่อจ่อยื่นโฉนด4ล.ประกัน ลั่น'ปิงปอง'คนดีไม่ทุบตีหญิง - เดลีนีวส์

จากกรณี "น้องเดียร์" พริตตี้สาว ที่ร่วมงานปาร์ตี้วันเดียวกับ "ลัลลาเบล" ที่บ้านเลขที่ 100 / 291 ม.บ้านพฤกษา 3 ริมคลอง 3 ซอย 9 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ถูกละเมิดและถูกจับแก้ผ้าในงานปาร์ตี้ จนนำไปสู่การออกหมายจับผู้ต้องหา 6 คน ในข้อหาซ่องโจร และร่วมกระทำอนาจารบุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ ประกอบด้วย 1.นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี 2.นายชัยพล หรือ คิว พรรณนา อายุ 29 ปี 3.น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี 4.นายโกเศศ หรือ ปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี 5.น.ส.พัทธนันท์ หรือ ปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี และ 6.นายกฤษฎา หรือ โนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี 

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ควบคุมตัวผู้ต้องหา 4 ราย โดยมี 1.นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี 2.นายชัยพล หรือ คิว พรรณนา อายุ 29 ปี 3.น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี 4.นายโกเศศ หรือ ปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ ส่วนน.ส.พัทธนันท์ หรือ ปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี และนายกฤษฎา หรือ โนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี ขอใช้สิทธิ์ไปให้การชั้นศาล  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่ตำรวจนำผู้ต้องหาชี้จุดประกอบสำนวนคำให้การอยู่นั้น นายโกเมศ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่รู้เห็นกับเรื่องนี้ เช่นเดียวกับ น.ส.พิกุลทอง ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้มีการล่วงละเมิดเกิดขึ้นที่บ้านของตน และยืนยันว่าสิ่งที่ตนพูดกับสื่อไปก่อนหน้านี้เป็นความจริง 

ด้านนายธนาศักดิ์ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 65 ปี บิดานายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง เปิดเผยว่า ตนเพิ่งมารู้ว่าลูกถูกจับเมื่อวานที่ผ่านมา เพราะลูกชายโทรมาบอก เมื่อไปถึงสภ.บางบัวทอง พบว่าลูกชายอยู่ในสภาพวิตกหน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้ที่ผ่านมาไม่เคยรู้จักกับกลุ่มเพื่อนของลูกชายมากนัก รู้จักกับนายคิวเพียงคนเดียว เนื่องจากลูกชายโตแล้วตนจึงค่อนข้างปล่อยให้ใช้ชีวิตอิสระ และมองว่าเป็นเรื่องปกติที่ลูกจะเที่ยวกลางคืนหรือดื่มกิน แต่ลูกชายไม่เคยมีพฤติการณ์ทำร้ายผู้หญิงหรือพฤติการณ์ไม่ดี ส่วนตัวมองว่าการแจ้งข้อหาซ่องโจรนั้นรุนแรงเกินไป ยอมรับว่าเครียด โดยวันนี้ครอบครัวเตรียมหลักทรัพย์มายื่นประกันลูกชายเป็นโฉนดบ้านพร้อมที่ดินมูลค่าประมาณ 4 ล้านบาท.

Let's block ads! (Why?)



2019-09-27 07:35:00Z
https://www.dailynews.co.th/crime/733724

อ่านต่อไป >>>>


Share:

0 Comments:

Post a Comment